Thắng Palace, Arteta tấm tắc khen 2 cái tên của Arsenal

06:15 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã dành những lời khen ngợi đến 2 cậu học trò sau trận thắng trên sân của Crystal Palace.

Rạng sáng nay (20/05, giờ Việt Nam), Arsenal đã có chiến thắng 3-1 trên sân của Crystal Palace tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Pháo Thủ lần lượt là Nicolas Pepe (2 bàn) và Gabriel Martinelli. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Mikel Arteta leo lên vị trí thứ 9 trên BXH với 58 điểm trong tay.

Thắng Palace, Arteta tắm tắc khen 2 cái tên của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Palace.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha dành nhiều lời khen đến các học trò, đặc biệt là Pepe - tác giả của cú đúp bàn thắng: "Tôi luôn động viên và tin tưởng vào Nicolas trong suốt thời gian qua vì 2 lý do. Thứ nhất là cậu ta cho thấy sự ổn định xuyên suốt ở cả 2 đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Europa League.

Thứ hai là thái độ cầu tiến và luôn nỗ lực. Nicolas tập luyện siêng năng, khát khao được ra sân thể hiện mình. Và tất cả cố gắng đó đã được đền đáp với màn trình diễn tuyệt vời hôm nay."

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về Martin Odegaard - người có pha kiến tạo cho Martinelli ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 - Arteta tiếp lời: "Tình huống kiến tạo của Odegaard rất tuyệt. Cậu ta đã cho thấy được đẳng cấp của mình. Trong một hoàn cảnh mà trước mặt là một hàng phòng ngự đông người, cậu ta đưa ra một đường chuyền vừa tầm và chính xác cho Gabi."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:17 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục