Thăng hoa tột đỉnh, “số 10 mới” của Arsenal cảm ơn 1 người

15:51 Thứ ba 19/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Pháo thủ đã chỉ ra cái tên giúp anh có màn trình diễn thăng hoa trong thời gian qua.

Sau tất cả, Arsenal cũng từng bước lấy lại hình ảnh của một ông lớn với liên tiếp những kết quả mỹ mãn trong khoảng thời gian qua. Tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, CLB Bắc London đã giành chiến thắng 3-0 với bàn thắng của Bukayo Saka và cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang.

Đóng góp cực lớn vào giai đoạn thăng hoa của Arsenal trong thời gian vừa qua, tài năng trẻ Emile Smith Rowe đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Ở trận thắng Newcastle, tiền vệ sinh năm 2000 đóng góp pha kiến tạo cho Saka lập công, nâng tổng số lần dọn cỗ lên thành 5, chỉ sau 5 trận ra sân tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Smith Rowe có phong độ thăng hoa.

Mới đây, Smith Rowe đã chỉ ra cái tên giúp anh thăng hoa và giữ được sự ổn định: “Tôi không thể loại trừ bất cứ ai, nhưng chơi bên cạnh Lacazette, điều đó giúp tôi thăng hoa và có nhiều sự tự tin hơn.

Như tôi đã nói, khi chúng tôi liên kết và chơi cùng nhau, anh ấy trò chuyện cùng tôi rất nhiều. Tôi có thể nói rằng anh ấy tư vấn cho tôi rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Thống kê chỉ ra, kể từ ngày 26 tháng 12, chỉ có Fernandes của Man United là người tạo ra nhiều cơ hội hơn Smith Rowe ở Ngoại hạng Anh. Phong độ thăng hoa của tài năng trẻ này có lẽ đã giúp Arsenal tự tin đẩy Mesut Ozil ra đi.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 14:53 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục