Thán phục, HLV Wilder điểm mặt 5 ngôi sao Liverpool hay nhất trước Sheffield

12:33 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield rạng sáng nay.

 

 Nhìn lại năm 2020 của Liverpool

Liverpool đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-0 trước Sheffield United trên SVĐ Bramall Lane. Tiền vệ Curtis Jones mở tỷ số trận đấu ở phút 48 trước khi Kean Bryan phản lưới nhà tai hại giúp The Kop ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Sheffield United, Chris Wilder tin rằng, dù phong độ đã suy giảm, thế nhưng Liverpool vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. 

"Bạn phải đạt phong độ cao nhất nếu muốn đánh bại Liverpool. Họ là một trong những CLB mạnh nhất ở Anh Quốc và châu Âu. Tôi không nhìn vào những kết quả gần đây để đánh giá sức mạnh của The Kop," thuyền trưởng Chris Wilder nhận định.

Chris Wilder praises five Liverpool players and makes 'disappointing' admission - Bóng Đá

Liverpool cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

"Jurgen Klopp sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold xuất sắc nhất châu Âu. Nơi hàng tiền vệ những Thiago Alcantara, Gini Wijnaldum và Curtis Jones có màn trình diễn ấn tượng. Liverpool cũng sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá,".

"Hai sai lầm đáng trách khiến Sheffield phải trả giá đắt. Các cầu thủ không buông xuôi sau 2 bàn thua, nhưng khoảng cách giữa chúng tôi và họ vẫn còn rất lớn," Chris Wilder kết luận.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jurgen Klopp là Chelsea. Liverpool sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước The Blues nhằm quay trở lại cuộc đua cho vị trí trong Top 4 EPL vào cuối mùa. 

Anh Nguyễn | 12:03 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục