Thái độ của Real đối với tương lai phù thủy tuyến giữa

22:55 Thứ ba 16/11/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được đánh giá là vẫn rất quan trọng đối với đội hình của Real Madrid dưới triều đại Carlo Ancelotti.

Tương lai của Luka Modric

Luka Modric tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao. Đây là điều được BLĐ và bộ sậu huấn luyện của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid thừa nhận, đồng thời muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia đến tháng 6/2023. Cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur đã 36 tuổi và đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng Modric vẫn tiếp tục cho thấy phong độ đáng kinh ngạc của bản thân, thông qua khả năng tạo ảnh hưởng đến các trận đấu của Real ở cấp độ cao nhất.

Real Madrid want to extend Luka Modric's contract until 2023 - Bóng Đá

Modric vẫn đang bền bỉ.

Nhiều người nghĩ rằng Luka Modric sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi giúp dẫn dắt Croatia đến trận chung kết World Cup 2018. Nhưng không, cựu sao Spurs vẫn tiếp tục hành trình của mình và đã cố gắng đảm bảo vị trí của Croatia trong việc giành 1 suất đến World Cup 2022 tại Qatar.

Thi đấu tại World Cup lần thứ tư là một trong những mục tiêu của Modric ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Trong khi một mục tiêu khác là tiếp tục gắn bó với Estadio Santiago Bernabeu đã được kéo dài thêm đến năm 2022. Để có thể khoác áo Real và tận hưởng bầu không khí ở Bernabeu thêm nữa, Modric cần phải gia hạn hợp đồng với CLB thêm một năm. Công việc này đang được tiến hành để hoàn thành quá trình đó. Một hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết với việc Modric đồng ý ở lại thủ đô Tây Ban Nha cho đến tháng 6 năm 2023.

Real Madrid want to extend Luka Modric's contract until 2023 - Bóng Đá

Modric sẽ tiếp tục gia hạn với Real thêm 1 năm.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Luka Modric sẽ có 11 mùa giải thi đấu cho Los Blancos kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ và đây là kỷ lục hiếm hoi, thường dành cho một số cầu thủ vĩ đại biểu tượng của câu lạc bộ.

Phương án thay thế bộ ba Modric, Casemiro và Toni Kroos?

Cùng với Casemiro và Toni Kroos, Luka Modric đã tạo thành một trong những bộ ba tiền vệ xuất sắc nhất từng khoác lên mình màu áo Kền kền trắng nổi tiếng. Trong đó, khoảng khắc tuyệt vời nhất gần đây của Modric chính là chiến thắng trước Barcelona tại Camp Nou, nơi Modric làm chủ khu trung tuyến và tiếp tục thể hiện vai trò của bản thân.

Real Madrid want to extend Luka Modric's contract until 2023 - Bóng Đá

Ancelotti vẫn phải tìm kiếm những chữ ký cho tương lai.

Tuy nhiên, phong độ và khả năng cống hiến của Luka Modric không có nghĩa là Los Merengues đang bỏ qua tương lai của họ. Rõ ràng là câu lạc bộ đang xem xét các lựa chọn thay thế cho vị trí này. Paul Pogba và Aurelien Tchouameni đều được gã khổng lồ Tây Ban Nha quan tâm. Hai gương mặt này được xem là những lựa chọn dành cho tương lai khu trung tuyến Real, bên cạnh Eduardo Camavinga.

(Theo Marca)

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 22:25 16/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục