Terry và những điểm đến tiềm năng trong tương lai

14:48 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Terry sẽ rời Chelsea vào cuối mùa, vậy đâu sẽ là những điểm đến tiềm năng nhất dành cho trung vệ 34 tuổi này?

Thời gian gần đây, giới làm bóng đá Trung Quốc đang cực kỳ 'mạnh tay' trong việc nâng tầm chất lượng bóng đá của nước này. Các CLB tại đây cũng chẳng phải ngoại lệ, điển như như Jiangsu Suning đội bóng vừa lập kỷ lục chuyển nhượng của Trung Quốc với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng để chiêu mộ người đồng đội Ramires của Terry. Có thông tin Jiangsu Suning cũng sẵn sàng trả cho Terry mức lương lên tới 20 triệu bảng/mùa, liệu trung vệ người Anh có đồng ý?
Nếu nói về các điều khoản ưu đãi dành cho các cầu thủ, thì không thể thiếu được các đội bóng tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Cánh cửa đến với đất nước này cũng đang mở ra trước mắt Terry, khi cựu danh thủ Zola của Chelsea, người đang đảm nhận vai trò HLV trưởng của Al-Arabi, đã lên kế hoạch chiêu mộ Terry vào cuối mùa giải.
Giải MLS của Mỹ cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho Terry sau khi kết thúc sự nghiệp tại Chelsea. Thực tế thì trong nhiều năm gần đây cũng đã có không ít các danh thủ lựa chọn MLS làm nơi 'dưỡng già' của mình như Andrea Pirlo, Robbie Keane, David Villa,... Thậm chí tại đây Terry cũng sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ như Steven Gerrard (tuyển Anh), Didier Drogba hay Frank Lampard (Chelsea).
Trong trường hợp vẫn muốn thi đấu trong mội trường đỉnh cao tại châu Âu thêm vài năm nữa, thì Serie A cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho Terry. Hiện AS Roma, Inter Milan và AC Milan đều rất hứng thú với đội trưởng của Chelsea. Tuy nhiên với thất bại của Vidic và Cole, những người từng rất thành công tại Premier League, thời gian gần đây, có lẽ đó sẽ điểm sẽ khiến Terry rất cân nhắc trong việc chuyển tới Italia thi đấu.
Xú | 14:30 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục