Ten Hag văng tục với cầu thủ Man Utd

21:18 Thứ ba 19/07/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không hài lòng sau pha xử lý thiếu tập trung của cậu học trò.

 

Manchester United tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong loạt trận thứ 3 của tour du đấu tiền mùa giải. Sau hai chiến thắng trước Liverpool và Melbourne Victory, đoàn quân HLV Erik ten Hag có cuộc chạm trán Crystal Palace - một đối thủ khó chịu tại Premier League.

Mặc dù vậy, với một đối sách hợp lý, Man Utd đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Họ vươn lên dẫn trước 3-0 khi trận đấu chỉ mới điểm phút 59. Trong khi đó, những nỗ lực từ Palace chỉ có thể mang về một bàn thắng danh dự ở phút 74.

Ten Hag văng tục với cầu thủ Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd có thêm một chiến thắng dưới thời Ten Hag.

Đã có nhiều lời khen dành cho tân thuyền trưởng Man Utd sau cuộc chạm trán vừa rồi. Dưới thời Ten Hag, điểm khác rõ rệt nhất của Quỷ đỏ là lối chơi phối hợp nhuần nhuyễn, cố gắng triển khai bóng ngay từ phần sân nhà.

Tuy nhiên, David de Gea có lẽ vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với chiến thuật mới.

Cụ thể trong một tình huống diễn ra vào phút 88, thủ thành người Tây Ban Nha nhận đường chuyền về từ đồng đội nhưng thay vì thực hiện đường chuyền ngắn lên tuyến trên, anh lại thực hiện pha phát bóng thiếu chính xác, khiến đối thủ giành lại quyền kiểm soát.

Trước pha thi đấu có phần thiếu tập trung từ cậu học trò, Ten Hag đã không thể giữ được sự bình tĩnh, thậm chí ông đã văng tục với De Gea. Chiến lược gia 52 tuổi hét lớn: ''David, WTF are you doing?'' (tạm dịch: cậu đang làm cái trò gì thế hả David?).

Trước đó, chính De Gea cũng đã mắc sai lầm với tình huống phán đoán thiếu chính xác, dẫn đến bàn thua không đáng có.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 20:48 19/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục