Ten Hag 'tra tấn' dàn sao Man Utd

22:20 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag vì quá tức giận sau thất bại trước Brentford nên ông quyết định đưa ra động thái trừng phạt.

 

Thất bại bẽ bàng trước Brentford vào ngày hôm qua khiến Erik ten Hag cảm thấy tức giận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan từng chia sẻ muốn thay hết các cầu thủ ra ngoài. Ông nhận định các học trò không tuân thủ theo chiến thuật đề ra vì liên tục mắc sai lầm cá nhân.

Vào thời điểm cựu HLV Ajax đang điên tiết, ông được tiết lộ bắt toàn đội tập luyện thêm. Theo lịch, các cầu thủ được nghỉ ngơi vào ngày hôm nay nhưng Ten Hag quyết định huỷ sự ưu ái đó và yêu cầu tất cả đến Carrington tập luyện. Đây là một buổi tập hành xác đối với Cristiano Ronaldo và đồng đội.

Erik ten Hag wanted to make Manchester United players run 13.8 kilometres - Bóng Đá

 Ten Hag 'tra tấn' học trò ở buổi tập hôm nay.

Theo ký giả Kaveh Solhekol thuộc Sky Sports, Ten Hag yêu cầu các cầu thủ Manchester United chạy thêm 13,8 km trong các bài tập ở ngày hôm nay. Đây là một động thái trừng phạt mà Ten Hag dành cho đội bóng bởi 13,8 km là quãng đường Brentford chạy nhiều hơn Man Utd trong trận đấu hôm qua. 

Thành tích cụ thể của Bầy ong là 109.4 km và Man Utd chỉ hài lòng với con số 95.6 km. Với một HLV trung thành lối đá pressing, gây áp lực thường xuyên như Ten Hag, việc ông bắt buộc các học trò miệt mài chạy là điều dĩ nhiên. Tân thuyền trưởng tại Old Trafford không thể hài lòng khi Man Utd chạy ít hơn Brenford gần 14 km.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:22 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục