Ten Hag tống khứ Martial, ông chủ MU có động thái bất ngờ

19:11 Thứ tư 08/03/2023 | 1

HLV Erik ten Hag sẽ vấp phải sự phản đối từ phía ông chủ MU khi lên kế hoạch bán Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Anthony Martial nằm trong số những cầu thủ mà Ten Hag sẵn sàng đẩy khỏi Old Trafford hè 2023 trong chiến dịch thanh lọc lực lượng MU.

Dù từng đánh giá cao năng lực của chân sút người Pháp, nhưng Ten Hag dần mất kiên nhẫn với Martial khi cậu học trò liên tục gặp vấn đề về thể lực.

 - Bóng Đá

Ten Hag thất vọng khi Martial liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Những chấn thương liên miên khiến Anthony Martial chỉ đá chính 6 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, trong bối cảnh MU thiếu những lựa chọn chất lượng vị trí tiền đạo cắm.

Hồi đầu năm, Ten Hag phải đưa Weghorst về từ Burnley để "chữa cháy". Tuy nhiên, cầu thủ Hà Lan không phải giải pháp lâu dài cho hàng công.

Ông thầy Hà Lan muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng và đáng tin cậy ở kỳ chuyển nhượng hè tới, với vài cái tên được nhắc đến như Harry Kane, Osimhen, Goncalo Ramos hay Vlahovic.

Còn về trường hợp Martial, Ten Hag muốn thanh lý để dọn chỗ cho tân binh. Vấn đề nằm ở chỗ, cựu tiền đạo Monaco luôn được ông chủ Joel Glazer bao bọc, bảo vệ.

Nguồn tin từ MEN cho hay, Joel Glazer rất ngưỡng mộ lối đá của Martial và từng so sánh anh với huyền thoại bóng đá quá cố Pele.

Trong quá khứ, Mourinho từng định đẩy Martial sang Barca đổi lấy Ivan Rakitic. Dẫu vậy, chính ông chủ Joe Glazer đã ngăn chặn thương vụ trên.

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 18:11 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục