Ten Hag: Ronaldo không được phép chơi 1 trận nào nữa

15:28 Thứ ba 15/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất cho biết HLV Erik ten Hag đã đích thân đề xuất BLĐ M.U về việc giải quyết drama của Cristiano Ronaldo.

 

Erik ten Hag đã tổ chức một cuộc họp với đồng chủ tịch Joel Glazer, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough vào thứ Hai để thảo luận về hậu quả từ cuộc phỏng vấn bùng nổ của Ronaldo với Piers Morgan.

Ten Hag, người không ở Manchester nhưng trì hoãn việc bắt đầu kỳ nghỉ cùng gia đình để giải quyết vấn đề, tin Ronaldo đã đi quá xa vì lên tiếng chỉ trích CLB. Quỷ đỏ đã phát hiện ra cuộc phỏng vấn trong vài giờ sau trận thắng kịch tính 2-1 trước Fulham. Các nguồn tin tiết lộ Man Utd đang nhận lời khuyên pháp lý về cách tốt nhất để giải quyết sự việc.

Cristiano Ronaldo shouldn't play for Man United again says Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có quyết định cho Ronaldo.

Trong một thông tin mới nhất do ESPN xác nhận, họ cho rằng Ten Hag đã có phương án định đoạt Ronaldo. ESPN chia sẻ nhà cầm quân Hà Lan đã bảo với BLĐ Man Utd về việc không muốn thấy Ronaldo tiếp tục thi đấu cho Man Utd một lần nào nữa

ESPN đồng thời bày tỏ Ten Hag trước đó vẫn cho rằng một Ronaldo khỏe mạnh và có động lực đủ khả năng giúp đội ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, vì tính nghiêm trọng sự việc mới đây, cựu thuyền trưởng Ajax phải đổi ý.

Ông không muốn hi sinh tinh thần đoàn kết của toàn đội chỉ để chiều ý mỗi Ronaldo. Ten Hag chấp nhận cho CR7 ra đi vào phiên chợ đông 2023 dù Man Utd có thể không tìm được người thay thế.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 14:58 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục