Ten Hag phát bực vì câu hỏi liên quan đến Rashford

10:25 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã bực mình sau khi phóng viên liên tục đặt câu hỏi về tình hình của tiền đạo Marcus Rashford sau trận đấu với Newport County.

Đêm qua, Man United có chuyến hành quân tới sân Rodney Parade của Newport County cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Những tưởng đây sẽ là 1 chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân Ten Hag khi Quỷ Đỏ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút đầu trận. 

Tuy nhiên đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Anh đã bất ngờ gỡ hòa 2-2 chỉ trong hơn 10 phút từ phút 36 đến 47. Man United sau đó phải nhờ đến sự tỏa sáng từ Antony cũng như Rasmus Hojlund mới có tấm vé bước vào vòng 5 FA Cup.

Dù giành chiến thắng nhưng ở buổi họp báo sau trận, hầu hết các câu hỏi của phóng viên dành cho HLV Ten Hag đều hướng tới Rashford, cầu thủ đã vắng mặt ở trận đấu này do bị ốm, theo thông báo trên trang chủ Man United. 

Erik ten Hag quickly shuts down Marcus Rashford question -

 Man United có chiến thắng nhọc nhằn trước Newport County. 

Trước đó, ngôi sao người Anh cũng đã xin phép vắng mặt ở buổi tập cùng cả đội vào thứ 6 tuần trước bởi lý do tương tự nhưng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh tiền đạo 26 tuổi có mặt tại 1 hộp đêm ở Bắc Ireland. Từ đó đã dấy lên nhiều nghi ngờ về thái độ kỷ luật của cầu thủ này. 

Bình luận về trường hợp của Rashford, Ten Hag khẳng định đây là vấn đề nội bộ và ông sẽ có biện pháp trừng trị. 

“Cậu ấy đã xin nghỉ tập vì bị ốm, đây là vấn đề nội bộ đội bóng, tôi sẽ giải quyết việc này”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Không thỏa mãn với câu trả lời của Ten Hag, cánh phóng viên tiếp tục đưa ra nhiều câu hỏi hơn về Rashford cũng như văn hóa CLB và đã nhận phải cơn tức giận từ nhà cầm quân 53 tuổi. 

“Đó là vấn đề của các bạn chứ không phải tôi”, cựu HLV Ajax nói. “Tôi khẳng định đây là chuyện nội bộ CLB và tôi sẽ tìm cách giải quyết, tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này thêm nữa”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:27 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục