Ten Hag: 'Mount thấy rất khó chịu'

06:20 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ CLB, HLV Erik ten Hag có những chia sẻ về trường hợp của Mason Mount tại Man Utd.

Cầu thủ 24 tuổi rời Stamford Bridge để cập bến Old Trafford trong một vụ chuyển nhượng trị giá 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí trong hè 2023. 

Mount hy vọng sự nghiệp của mình sẽ trở lại đúng hướng khi gia nhập Man United. Thậm chí Quỷ đỏ còn trao cho Mount chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, cả năm 2023 không diễn ra như ý muốn của Mount. Anh liên tục bị chấn thương hành hạ.

Gần nhất, người ta nhìn thấy Mount tại phòng tập gym ở trung tâm Carrington. Cầu thủ người Anh tập luyện chăm chỉ trong lúc hồi phục chấn thương. Đáng chú ý, Man Utd không đưa ra khung thời gian cụ thể cho sự trở lại của Mount.

Chuyện gì đang xảy ra với Mason Mount? - Bóng Đá

 Mount tỏ ra khó chịu.

Mới nhất, HLV Erik ten Hag cho hay: "Mount đã gặp khó khăn từ trận đấu thứ hai của mùa giải. Cậu ấy trở lại trong một thời gian và sau đó lại dính một chấn thương khác, nên tất nhiên điều đó không tốt chút nào.

Chấn thương khiến cậu ấy rất khó chịu và tôi thực sự thông cảm với cậu ấy, vì vậy tôi thực sự muốn ở bên Mount. Thực tế, cậu ấy đã kỳ vọng rất cao vào bản thân và tôi cũng đã kỳ vọng rất cao vào cậu ấy.

Tôi chắc chắn Mount sẽ là một cầu thủ rất giỏi của chúng tôi. Nhưng trước hết - và chúng tôi phải làm điều đó thật cẩn trọng - là giúp cậu ấy khỏe mạnh.

Đảm bảo trong quá trình này từng bước một, đừng ép buộc. Hy vọng rằng, vào cuối mùa giải, cậu ấy có thể lấy lại phong độ và tìm thấy chính mình hoặc ít nhất đóng một vai trò trong đội bóng này.”

Tiểu Lam | 05:50 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục