Ten Hag được dự đoán sẽ trọng dụng 'kẻ bị Rangnick hắt hủi'

18:39 Thứ tư 18/05/2022 | 5

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick nhận định, ngôi sao người Anh sẽ được trao cơ hội dưới thời HLV Erik Ten Hag.

 Mùa giải năm nay, hầu hết những nhân tố chủ chốt của Manchester United mùa trước đều đã sa sút phong độ thảm hại. Điển hình như trường hợp của Marcus Rashford, người thậm chí còn mất luôn suất đá chính dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Dù vậy, Luke Chadwick nhận định, HLV Erik Ten Hag sẽ muốn làm việc với chân sút người Anh. Trao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd nhận định:

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Ten Hag không muốn làm việc với một cầu thủ có khả năng rõ ràng như cậu ấy."

Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ trọng dụng Rashford? 

“Marcus Rashford đã có một mùa giải thực sự mờ nhạt trong năm nay, Ralf Rangnick đã không sử dụng cậu ấy nhiều lần và thường xem Rashford là lựa chọn cuối cùng để vào sân từ băng ghế dự bị."

"Nhưng Rashford đã thăng tiến lên đội một thông qua Học viện, và bạn cũng muốn thấy một cầu thủ như Rashford chơi tốt. Cho đến bây giờ, cậu ấy đã làm rất ổn. Dù tình hình hiện tại là khó khăn, nhưng tôi nhận thấy Ten Hag sẽ muốn làm việc với một tài năng như Rashford, hỗ trợ Rashford để phát huy hết khả năng của cậu ấy."

“Tuy nhiên, nếu Man Utd quyết định bán đi Rashford, thì tôi nghĩ cậu ấy có thể mang một khoản phí chuyển nhượng lớn và sẽ không thiếu những lời đề nghị, xét đến độ tuổi và những gì Rashford đã đạt được.”

Huỳnh Phong | 18:09 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục