Ten Hag định đoạt số phận của Sancho

10:59 Thứ hai 12/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Erik ten Hag đã có động thái quyết định chuyện tương lai của Jadon Sancho.

 

Jadon Sancho chỉ ghi được 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2022/23 và bỏ lỡ phần lớn các trận đấu sau World Cup. Không có mặt trong đội tuyển Anh tham dự giải đấu, Sancho đã không tham gia trại huấn luyện của Manchester United ở Tây Ban Nha.

Thay vào đó, Erik ten Hag gửi anh đến Hà Lan để tham gia một chương trình đào tạo cá nhân nhằm giúp Sancho vượt qua các vấn đề về 'thể chất và tinh thần'. Đáng tiếc là ngay khi tái xuất, phong độ của cựu cầu thủ Borussia Dortmund vẫn thiếu ổn định, điều dấy lên tin đồn anh sẽ rời Old Trafford vào hè này. 

Dù vậy, tương lai của Sancho có vẻ ở Man Utd. Cách đây ít lâu, Mirror tiết lộ thông tin Ten Hag đã tổ chức các cuộc gặp mặt trực tiếp với mọi thành viên trong đội sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

Jadon Sancho given brutal Man Utd reality check after face-to-face Erik ten Hag meeting - Bóng Đá

 Ten Hag yêu cầu Sancho chứng minh năng lực.

Và trong cuộc gặp gỡ với Sancho, tin tức khẳng định rằng Ten Hag đã chia sẻ với cậu học trò về việc cần phải phải chứng minh rằng bản thân đủ khả năng là một nhân vật chủ chốt trong dự án phát triển Man Utd dài hạn của mình. 

Đây như là động thái nhà cầm quân Hà Lan tiếp tục tin tưởng cầu thủ sinh năm 2000, thay vì để anh ra đi vào hè này.

Lữ Phong | 10:01 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục