"Ten Hag đã tức giận"

17:05 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn thể hiện của Manchester United trong trận đấu gần nhất.

 

Manchester United đã tiếp tục duy trì được mạch trận toàn thắng sau khi hủy diệt Bournemouth trong trận đấu rạng sáng ngày 4/1. Tuy vậy, nếu không nhờ đến tài năng của David De Gea, Bournemouth đã hoàn toàn có cơ hội thay đổi cục diện trận đấu với hàng loạt pha dứt điểm nguy hiểm trong hiệp một.

De Gea thừa nhận, Ten Hag hài lòng về việc Man Utd giữ sạch lưới, nhưng những khoảnh khắc chệch choạc của hàng phòng ngự cũng khiến vị thuyền trưởng này cảm thấy tức giận. Trao đổi với Manchester Evening News, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Ten Hag hài lòng với việc giữ sạch lưới, nhưng đồng thời ông ấy cũng đã hơi tức giận."

Từ vụ Rashford, mới thấy Ten Hag đang 'chơi dao' tại Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag yêu cầu sự hoàn hảo ở Man Utd.

"Ten Hag đang làm tốt. Như tôi đã nói trước đây, ông ấy giúp mọi cầu thủ có cùng một chí hướng và chúng tôi cảm thấy mình như một tập thể thực thụ. Mọi người đều muốn giành chiến thắng, mọi cầu thủ đều muốn ra sân cho câu lạc bộ này và điều đó thật quan trọng."

"Ten Hag đã mang đến một tinh thần tuyệt vời cho đội bóng, chúng tôi đang chơi rất tốt và đây là cách chúng tôi phải thể hiện cũng như duy trì động lực."

Huỳnh Phong | 16:35 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục