Ten Hag đã đúng với Reguilon

00:16 Chủ nhật 17/09/2023

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một màn thể hiện tương đối tích cực trong trận đấu ra mắt Manchester United.

 
 - Bóng Đá

 Trở lại Premier League sau loạt trận quốc tế, Manchester United lập tức phải đụng độ một đối thủ rất khó nhằn là Brighton.

 - Bóng Đá

Tuy đang có chuỗi trận bất bại trên sân nhà, nhưng nếu xét đến phong độ giữa hai đội trong mùa giải năm nay, khó có thể nói rằng Man Utd nằm ở "cửa trên".

 - Bóng Đá

 Dù vậy, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn có một khởi đầu tương đối tích cực, nhưng sự tự tin của họ đã giảm đi đáng kể sau bàn thắng mở tỷ số đến từ Danny Welbeck.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, Andre Onana còn có thêm hai lần vào lưới nhặt bóng, trong khi Quỷ đỏ chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ siêu phẩm của Hannibal Mejbri.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Mejbri, có thể nói màn ra mắt của Sergio Reguilon là một trong những điểm sáng hiếm hoi bên phía Man Utd trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Được Ten Hag bố trí đá chính, Reguilon thực chất phải chịu phần nào trách nhiệm ở bàn thua đầu tiên bởi anh đã không theo sát Tariq Lamptey.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, hiển nhiên là Reguilon không mắc lỗi trực tiếp ở tình huống đó, và nhìn chung thì anh đã có một màn thể hiện đáng khen ngợi với những đóng góp tích cực ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Tây Ban Nha có tổng cộng 58 lần chạm bóng trước Brighton, tung ra 33 đường chuyền với tỷ lệ chính xác rơi vào khoảng 88% - bao gồm 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Reguilon còn gây ấn tượng với 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 5 tình huống tạt bóng, 2 pha tắc bóng chính xác, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 6 lần thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

Chứng kiến Reguilon để lại dấu ấn ngay trong trận đấu đầu tiên, có thể nói, Ten Hag đã đưa ra một quyết định tương đối đúng đắn khi đặt niềm tin vào Reguilon để củng cố vị trí hậu vệ cánh trái của Man Utd. 

Huỳnh Phong | 23:46 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục