Ten Hag cầu cứu chân sút ghi 40 bàn của đội học viện

16:49 Thứ năm 18/08/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh hàng công Man Utd đang gặp khủng hoảng, Erik ten Hag đã triệu tập Charlie McNeill lên tập luyện cùng đội một vào hôm thứ Tư.

 

Việc được triệu tập lần này là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Charlie McNeill tạo ấn tượng với Erik ten Hag, trong bối cảnh Man Utd có khởi đầu mùa giải đầy khó khăn với 2 trận toàn thua, và bàn thắng duy nhất mà họ có được đến từ pha phản lưới nhà.

Charlie McNeill called up to Manchester United first team training - Bóng Đá

 Charlie McNeill tập luyện cùng các đàn anh ở đội một.

McNeill là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng của Man Utd tại Old Trafford với Rayo Vallecano. Đó là lần gần nhất tiền đạo trẻ này lên đội một, và sau đó, anh đã trở lại với đội U21 để bắt đầu mùa giải.

McNeill cũng chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu gần đây nhất của đội U21 Quỷ đỏ, với việc tiền đạo người Tây Ban Nha Mateo Mejia được ưu tiên hơn. Nhưng McNeill mới là người nhận Ten Hag chú ý và gọi lên tập luyện cùng các đàn anh như Christian Eriksen, James Garner, Scott McTominay hay Tyrell Malacia.

McNeill gia nhập Man Utd từ Man City vào năm 2020 và ghi được 5 bàn thắng để giúp đội trẻ Quỷ đỏ vô địch FA Youth Cup vào đầu năm nay. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường của đội học viện trong 2 mùa giải vừa qua.

McNeill sẽ có cơ hội ra sân, khi Ten Hag không có nhiều lựa chọn nơi hàng công, với việc Anthony Martial chấn thương và Cristiano Ronaldo đang muốn rời khỏi Old Trafford. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:19 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục