Taylor dự đoán bến đỗ bất ngờ của Pep Guardiola

09:50 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ bóng đá người Mỹ, Taylor Twellman, đã nói rằng huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, có thể đến với MLS trong tương lai.

 

Guardiola đã dẫn dắt Man City đến chiếc cúp châu Âu đầu tiên của họ vào Chủ nhật mới đây, đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết Champions League. Câu lạc bộ chủ sân Etihad đã hoàn thành cú ăn ba mùa này khi vô địch cả Premier League và FA Cup.

Có thông tin cho rằng Guardiola sẽ không ký hợp đồng mới với Man City và ra đi khi hợp đồng hiện tại của ông hết hạn vào năm 2025.

Guardiola xua tan mây mù ở Man City - Bóng Đá

 Pep đã giành được mọi vinh quang có thể với Man City.

Twellman cảm thấy New York City FC có thể là điểm đến tiềm năng tiếp theo của ông. Cựu cầu thủ viết lên mạng xã hội: "Mọi người có ngạc nhiên không khi NYCFC mở sân vận động mới của họ…..Pep sẽ là người quản lý của họ?! Không phải tôi."

Sau khi Man City vô địch C1, một dự đoán thường xuyên được đưa ra là Pep sẽ rời đi sau khi đã chinh phục được mọi danh hiệu với đội bóng áo xanh. Ông đã làm việc ở những nền bóng đá lớn nhất thế giới, chưa trải nghiệm ở Ligue 1 và Serie A, đây có thể là những điểm đến tiềm năng của Pep.

Thanh Vũ | 08:52 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục