Tập luyện cật lực, Barca quyết chấm dứt 'cơn ác mộng' trước Cadiz

08:49 Thứ bảy 10/09/2022

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã có buổi tập luyện chuẩn bị cho chuyến hành quân đến làm khách trước Cadiz.

 
 - Bóng Đá

 Barcelona không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League giữa tuần qua. Vào đêm nay, họ sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Cadiz.

 - Bóng Đá

Kể từ khi lên hạng ở mùa giải 2020/21, Cadiz chưa bao giờ để thua CLB xứ Catalunya. Trong tổng cộng 4 lần đối đầu, đội chủ sân Nuevo Mirandilla 2 lần giành chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa.

 - Bóng Đá

Blaugrana vì vậy không được phép chủ quan, cho dù họ đang có phong độ cao và lực lượng được đánh giá vượt trội hơn hoàn toàn. 

 - Bóng Đá

Mục tiêu của HLV Xavi cùng các học trò chắc chắn là chấm dứt cơn ác mộng chỉ toàn hòa và thua trước Cadiz trong 2 mùa giải vừa qua. 

 - Bóng Đá

Barca đang có phong độ rất cao khi toàn thắng 3 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Hiện họ đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu của Real Madrid 2 điểm. 

 - Bóng Đá

Giữa tuần qua, họ có màn ra quân tại Champions League thuận lợi khi hủy diệt Viktoria Plzen với tỷ số 5-1. Franck Kessie đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng của đội nhà.

 - Bóng Đá

Marcos Alonso vẫn đang cố gắng lấy lại thể trạng để có thể ra sân. 

 - Bóng Đá

Ansu Fati chưa có trận đá chính nào tại La Liga mùa này. Tuy nhiên sau 102 phút được sử dụng, số 10 đã có 1 bàn cùng 2 kiến tạo. 

 - Bóng Đá

Jordi Alba vẫn phải nỗ lực hết mình nếu muốn có suất đá chính. 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa Cadiz vs Barcelona sẽ diễn ra vào 23h30 đêm nay (giờ Việt Nam). 

Endo - theo xevathethao.vn | 08:19 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục