Tân binh nói 1 lời, Arsenal "ấm lòng" trước khi chia tay

18:05 Thứ sáu 26/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ William Saliba đã chính thức gia nhập Arsenal nhưng sẽ vẫn ở lại Ligue 1 (khoác áo AS Saint-Etienne) thêm một mùa giải nữa.

Đây là một thỏa thuận trong hợp đồng được kí kết giữa hai bên (Arsenal và Saint-Etienne), và thực tế nó không mang lại sự bất ngờ quá nhiều cho giới mộ điệu, bởi dẫu sao cầu thủ sinh năm 2001 cũng đang ở mức tiềm năng và còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân trong tương lai sắp tới.

Được biết, để đánh bại nhiều đối thủ trong thương vụ này (có cả đại kình địch Tottenham Hotspur), đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã phải chi ra 30 triệu euro trả trước, kèm theo 7 triệu euro (phụ phí). Bây giờ, đích thân trung vệ William Saliba đã nói về lý do tại sao anh chọn sân Emirates thay vì nơi khác.

Cầu thủ này chia sẻ một cách tự tin về ý tưởng của mình trong tâm trí (theo Football Planet): "Đó là về lịch sử, huy hiệu... Từ khi còn nhỏ, tôi đã xem Arsenal thi đấu. Có rất nhiều cầu thủ Pháp đã đi qua nơi đây. Vì vậy, điều đó thực sự giúp tôi nghĩ về đội bóng. Với tôi, đây là câu lạc bộ bóng đá lớn nhất ở Anh".

Saliba on why picked Arsenal over Spurs - Bóng Đá

 Saliba yêu thích việc chơi cho Arsenal, nhưng sẽ trở lại Pháp thi đấu trong năm tới.

William Saliba là chữ ký thứ 3 trong mùa hè này của The Gunners và cũng là bản hợp đồng thứ 9 dưới triều đại huấn luyện viên Unai Emery tại sân Emirates, sau Sokratis, Lucas Torreira, Mateo Guendouzi, Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno, Denis Suarez, Gabriel Martinelli, và Dani Ceballos.

Vũ Quang Toản | 17:15 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục