Tài năng trẻ AC Milan lập kỷ lục ở Serie A

08:27 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Get Football News, Francesco Camarda trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại Serie A.

Trong cơn khủng hoảng tiền đạo, huấn luyện viên Stefano Pioli buộc phải triệu tập tài năng sinh năm 2008, Francesco Camarda trước cuộc đối đầu với Fiorentina ở vòng 13 Serie A. Anh được tung vào sân ở phút thứ 83 thế chỗ Luka Jovic.

 - Bóng Đá

 Francesco Camarda trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt Serie A.

Theo Get Football News, Francesco Camarda trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt giải đấu hàng đầu Italia, khi mới 15 tuổi, 8 tháng, 23 ngày. Chân sút sinh năm 2008 thậm chí còn chưa đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan.

Không phải ngẫu nhiên mà Francesco Camarda lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Stefano Pioli. Anh ghi được 485 bàn sau 89 trận trong thời gian thi đấu cho đội trẻ AC Milan. Chân sút sinh năm 2008 còn nắm giữ kỷ lục cầu thủ Italia trẻ nhất ghi bàn ở UEFA Youth League, khi mới 15 tuổi 195 ngày, trong trận đấu gặp Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Francesco Camarda gây ấn tượng ở đội trẻ AC Milan.

Đây sẽ là động lực để Francesco Camarda cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới, nếu anh muốn chờ đợi thêm những cơ hội đến với mình. Trong trường hợp tiền đạo sinh năm 2008 thể hiện được bản thân, anh sẽ được huấn luyện viên Stefano Pioli chú ý nhiều hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:29 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục