Sunderland bất ngờ liên minh với Man City hòng lật đổ Man Utd

20:47 Thứ hai 02/04/2012

Sunderland vừa có trận hòa 3-3 trước Man City trên Etihad. Trận hòa này nhiều khả năng sẽ khiến The Citizens không giành được ngôi vị vô địch Premier League năm nay. Song theo tiết lộ mới nhất của HLV Mèo Đen, CLB này đang định đả bại Quỷ đỏ để trao chức vô địch cho Man xanh.

Sau trận hòa muối mặt 3-3 trước Sunderland trên Etihad, nơi Man City đã toàn thắng đến 15 trận trước đó ở mùa giải năm nay, lần lượt HLV Mancini rồi đội trưởng Kompany lên tiếng đầu hàng Man Utd trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch Premier League 2011/12.

Song HLV Martin O'Neill của Sunderland vừa lên tiếng tuyên bố ông cùng các học trò sẽ đánh bại hoặc cầm hòa Man Utd, góp phần giúp The Citizens đăng quang ngôi vô địch năm nay.

HLV Martin O'Neill và các học trò sẽ quyết định ai vô địch Premier League 2011/12?

“Nếu bạn hỏi tôi có phải danh hiệu vô địch đã được định đoạt (cho Man Utd) thì tôi sẽ nói là không! Tôi nghĩ giải đấu vẫn còn nhiều khúc cua và có thể biến đổi nhiều nữa. Man Utd vẫn còn trận đấu cuối cùng gặp chúng tôi. Đó sẽ là một trận cầu lớn”, Martin O'Neill lên tiếng đe dọa nhà đương kim vô địch Premier League.

Mùa giải năm nay, Sunderland là đối thủ thực sự khó chịu của bộ đôi gã khổng lồ thành Manchester. CLB này đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà và hòa The Citizens 3-3 trên sân khách. Trong lần hành quân tới Old Trafford ở lượt đi, Mèo đen cũng chỉ chịu thua Quỷ đỏ 0-1 sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Wes Brown – một người cũ Man Utd. Chính bởi vậy, khả năng CLB này gây bất ngờ tại vòng 38 Premier League khi đón tiếp Man Utd là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó 2 vòng đấu sẽ là trận derby thành Manchester. Trong trường hợp The Citizens không sảy chân thêm bất cứ lần nào và thắng Quỷ đỏ ở trận derby, Sunderland có thể sẽ là người quyết định chức vô địch Premier League 2011/12 thuộc về ai!
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục