Sự trỗi dậy của Memphis Depay: 3 trận/2 bàn, 2 kiến tạo

13:45 Thứ sáu 26/01/2024

Chân sút người Hà Lan đang thi đấu với một phong độ rất ấn tượng trong những trận gần đây.

 - Bóng Đá

 Bước vào trận tứ kết Cúp Nhà Vua, Atletico Madrid có cho mình cuộc đón tiếp một đối thủ khá khó nhằn là Sevilla. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, với lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ kém cỏi gần đây của Sevilla (thua 5/7 trận gần nhất), hiển nhiên thầy trò HLV Diego Simeone vẫn được đánh giá cao hơn đáng kể. 

 - Bóng Đá

 Sớm lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu trận, Atletico có cơ hội mở tỷ số ở phút thứ 22. Song, trên chấm phạt đền, Antoine Griezmann đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Dường như đó cũng là điềm báo cho một trận đấu khó khăn hơn dự kiến của Atletico, và mãi đến cuối trận, họ mới có thể phá vỡ thế bế tắc. 

 - Bóng Đá

 Pha lập công ở phút thứ 79 đến từ Memphis Depay đã trực tiếp kết liễu Sevilla, mang về thắng lợi tối thiểu và đưa Atletico bước vào bán kết.

 - Bóng Đá

 Thực chất, Depay không góp mặt trong đội hình xuất phát của Atletico, và phải chờ đến phút 66 thì anh mới được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh bàn thắng kể trên, chân sút người Hà Lan còn để lại dấu ấn với 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, số liệu từ Fotmob chỉ ra rằng dù Depay chỉ có 10 lần chạm bóng, nhưng 4 trong số đó đã diễn ra ở vòng cấm bên phía Sevilla. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, Depay có khá ít cơ hội thi đấu tại Atletico trong mùa này. Tính trên mọi đấu trường, anh có chưa đầy 400 phút ra sân và vỏn vẹn 3 lần đá chính.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sau quãng thời gian dài thi đấu với phong độ kém cỏi, cựu sao Barcelona gần đây đang bất ngờ bùng nổ với 2 bàn và 2 kiến tạo chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất. 

Huỳnh Phong | 13:15 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục