'Steve Bruce muốn thoát khỏi tình trạng khốn khổ ở Newcastle'

07:48 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Steve Bruce tại Newcastle United ngày càng trở nên khó đoán sau khi đội bóng này đổi chủ.

Newcastle United không còn thuộc sở hữu của Mike Ashley. "Chích chòe" được chuyển nhượng cho gia đình hoàng gia Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Giới chủ Saudi Arabia hứa hẹn biến Newcastle trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

Đáng chú ý, vị trí HLV trưởng có khả năng bị thay thế. Nhiều nguồn tin tiết lộ, lãnh đạo Newcastle đã sớm lên danh sách ứng cử viên tiềm năng thay thế HLV Steve Bruce. Một trong những cái tên được cân nhắc đó chính là Antonio Conte.

'Bruce would like to be put out of his misery': Jamie Redknapp insists  - Bóng Đá

 Bruce muốn thoát khỏi tình trạng này.

Sau thất bại 2-3 trước Tottenham ở vòng 8 Premier League, cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận định trên Sky Sports: "Có cảm giác Bruce muốn thoát khỏi tình trạng khốn khổ này. Ông ấy là một biểu tượng của triều đại trước đó nhưng chán ghét cuộc sống hiện tại.

Với tình hình hiện nay, bạn không thể tận hưởng việc dẫn dắt đội bóng. Bruce là một người đàn ông tốt. Mức độ tôn trọng của tôi dành cho ông ấy rất cao. Khi ông ấy nhận được cuộc điện thoại đó [sa thải], tôi nghĩ ông ấy sẽ cảm thấy nhẹ nhõm."

Redknapp tiếp tục: "Để tìm một HLV giỏi không dễ. Antonio Conte có lẽ đã để mắt đến Manchester United. Đây sẽ là một công việc tuyệt vời nhưng Bruce sẽ mong chờ ngày được nghỉ ngơi."

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Tiểu Lam | 06:50 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục