Mikel Arteta chỉ có thể thu hút các cầu thủ hạng B

18:42 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool - Stan Collymore kêu gọi đội chủ sân Emirates sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Tuy Arsenal đã xuất hiện những dấu hiệu tích cực với 3 trận thắng liên tiếp, nhưng theo quan điểm đến từ Stan Collymore, họ vẫn cần phải sa thải HLV Mikel Arteta nếu muốn trở lại với vị thế của một ông lớn. Đồng thời, cựu cầu thủ của Liverpool cũng kêu gọi Pháo thủ bổ nhiệm một chiến lược gia hàng đầu.

Thông qua Daily Mirror, Collymore chia sẻ:

"Tôi không nhận thấy Arsenal sẽ quay về vị thế đã mất trong lúc Mikel Arteta còn phụ trách."

Stan Collymore urges Arsenal to sack Arteta  - Bóng Đá

 Chưa có thông tin cho thấy Arsenal muốn sa thải Arteta. 

"Anh ấy là một huấn luyện viên muốn xây dựng lối chơi từ phía sau, có sự tham gia của các tuyến. Nhưng, họ không có những cầu thủ có khả năng làm được điều đó trước các đội chơi tốt, thậm chí, đôi khi là trước những đội không chơi quá tốt."

"Arteta không phải là huấn luyện viên sở hữu một kế hoạch và lối chơi có lợi cho việc thu hút bất cứ thứ gì khác ngoài những cầu thủ hạng B, và nếu không có vé tham dự Champions League, thậm chí Arsenal cũng chẳng thể thu hút họ .

"Và kết quả là, mọi thứ sẽ không thay đổi khi Arteta còn ở đó. Khi anh ấy rời đi, Arsenal sẽ phải đối mặt với quyết định quan trọng nhất của họ kể từ khi bổ nhiệm Arsene Wenger vào năm 1996."

"Trừ khi họ mang về một chiến lược gia hạng A như Diego Simeone hoặc Antonio Conte, họ sẽ tiếp tục mắc kẹt trong con đường hiện tại của mình." 

Arteta phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 18:12 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục