Southampton phá kỷ lục chuyển nhượng vì ngôi sao mới nổi của Serie A

15:48 Thứ sáu 17/08/2012

Sức hút quá lớn của tiền vệ đang chơi Bologna Gaston Ramirez đã thôi thúc Southampton phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của câu lạc bộ để đưa anh về sân St. Mary, và theo Sky Sports, thì giữa Bologna và Southampton đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với số tiền 15 triệu euro.

Cầu thủ 21 tuổi người Uruguay cũng đang được theo đuổi bởi các câu lạc bộ lớn như Tottenham, Liverpool và Inter Milan trong những ngày hè vừa qua. Tuy nhiên chính tân binh Premier League lại là đội đã cán đích trước tiên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đã góp mặt trong thành phần tuyển Olympic Uruguay tham dự Thế vận hội 2012 ở Luân Đôn.

HLV trưởng Southampton Nigel Adkins đang tìm kiếm một cái tên lớn ở vị trí tiền vệ tấn công. Trước đó ông đã thất bại trong việc hỏi mua tiền vệ Jeremain Lens của PSV Eindhoven, thế nhưng với Ramirez, xem như mục tiêu của Adkins đã hoàn thành.

Gaston Ramirez sắp trở thành người của Southampton. Ảnh: Internet.

Chính tiền vệ này đã xác nhận anh sẽ bay tới Anh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng. Được biết, giá trị của thương vụ này là vào khoảng 15 triệu euro (tương đương 11,8 triệu Bảng Anh).

Trao đổi với phóng viên của Corriere dello Sport, Ramirez nói: "Câu lạc bộ Anh quốc đã đạt được một thỏa thuận với tôi, và đó là một lời đề nghị mà tôi không thể từ chối vì cuộc sống của tôi cũng như gia đình tôi".

"Nhưng họ tin tưởng tôi, tôi sẽ trở nên cần thiết và vượt lên cả những gì mà họ đang tạo dựng. Southampton là một tân binh của giải đấu hàng đầu nước Anh và họ sẽ thành một đội bóng lớn trong những năm tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục