Solskjaer nhắc về Maguire sau trận thua Liverpool

07:43 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng phàn nàn về những gì mà các học trò của mình đã thể hiện trong trận thua Liverpool.

Ngay tại Old Trafford, Man Utd có khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Bruno Fernandes. Nhưng hàng loạt sai lầm của nhiều cá nhân đã khiến họ chấp nhận trận thua 2-4 trước Liverpool.

“Really poor”: Solskjaer reveals who is at blame for Man United’s defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Eric Bailly và Victor Lindelof làm không tốt khi Maguire vắng mặt.

HLV Solskjaer cho biết: "Liverpool đã giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã để thủng lưới trong những thời điểm quan trọng của trận đấu. Chúng tôi đã thực sự trao cho họ ít nhất hai bàn thắng. Sau đó, chúng tôi ghi bàn một lần nữa, có một cơ hội lớn… Những khoảnh khắc quan trọng đã chống lại chúng tôi. Tinh thần và cách họ pressing thật sự quyết liệt. Chúng tôi đã tự tạo ra sự sụp đổ cho chính mình.

Ở bàn thắng thứ 2, đó là một khoảnh khắc tồi tệ khi để thủng lưới ngay trước khi hiệp một kết thúc. Chúng tôi đã trao cho họ ở bàn thắng thứ 3 và điều đó thực sự tồi tệ."

Vị HLV người Na Uy cũng chấp nhận rằng việc không có đội trưởng Harry Maguire là mất mát lớn của Man Utd: "Harry thực sự quan trọng đối với chúng tôi nên tất nhiên chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy, nhưng Harry đã vắng mặt, nên chúng tôi phải giải quyết điều đó."

Maguire dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa cuối tuần trước và vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Solskjaer nói về Maguire, Cavani và Liverpool:

 
Minh Tuấn | 07:13 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục