Solskjaer lên tiếng, quá rõ số phận của Edinson Cavani tại Man Utd

10:35 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những hé lộ thú vị về cậu học trò giàu kinh nghiệm của mình.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những thành công nhất định dành cho Manchester United, nhất là khi Quỷ đỏ đang là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Một trong những lý do giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá cao đó là hàng tấn công.

Bruno Fernandes vẫn duy trì phong độ ấn tượng, trong khi Edinson Cavani lại là cái tên mang tới kinh nghiệm và có thể hỗ trợ cho Marcus Rashford cũng như Anthony Martial. Tính đến lúc này, cầu thủ người Uruguay đã ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, cựu sao PSG cũng sở hữu cho riêng mình 2 đường kiến tạo. Trước đó, CĐV đều nghĩ rằng tuyển thủ Uruguay chỉ là thương vụ mang ý nghĩa "chữa cháy" của Manchester United. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tin rằng cậu học trò rất quan trọng với CLB của mình.

Ole: Even if it's, say Edinson coming in at the age of 33, he still has a part long term  - Bóng Đá

 Cavani đang được HLV "Solsa" tin tưởng.

"Chúng tôi không có mặt ở đây để cải thiện mọi thứ một cách nhanh chóng. Đội bóng đang có những cái tên có vai trò lâu dài. Thậm chí ngay cả khi Cavani đã 33 tuổi, cậu ấy cũng là một phần trong kế hoạch đó bởi cá tính, con người cậu ấy và cách mà cậu ấy làm việc với CLB cũng như đồng đội", chiến lược gia người Na Uy trả lời trên Sky Sports.

Ở những thời khắc then chốt, kinh nghiệm của Edinson Cavani là tố chất quý giá cho chiến thuật của M.U. Anh hoàn toàn có thể thay Anthony Martial đá chính trong trường hợp ngôi sao người Pháp dính chấn thương hoặc xuống phong độ. 

Solskjaer chia sẻ sau trận gặp Liverpool: 

 
Giang Nam | 09:37 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục