Solskjaer làm rõ vai trò mới của Darren Fletcher tại Man Utd

06:02 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức thông báo bổ sung Darren Fletcher vào vai trò giám đốc kỹ thuật.

Đã có một cuộc tái cấu trúc lớn ở Old Trafford, với việc John Murtough được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá mới và Matt Judge nhận chức danh giám đốc đàm phán. Trong khi Murtough giám sát việc tuyển dụng và điều hành bóng đá, Fletcher có một vai trò đa dạng hơn là giám đốc kỹ thuật.

Ole Gunnar Solskjaer explains Darren Fletcher’s new Technical Director role at Manchester United - Bóng Đá

 Fletcher là cộng sự đắc lực của Solskjaer.

"Một vài tháng trước, khi chúng tôi đưa ra quyết định cuối cùng, cũng có nhiều thứ khác đang được chuẩn bị cho Darren Fletcher," Ole Gunnar Solskjaer nói trong một cuộc họp báo. "Chúng tôi chuyển Mark Dempsey trở lại học viện và có một vị trí huấn luyện viên.

Nếu có một điều tôi chắc chắn, đó là chúng tôi không thể mất Darren. Chúng tôi muốn có Darren ở Man Utd. Anh ấy là một phần lịch sử của câu lạc bộ. Anh ấy đã được nuôi dưỡng ở đây từ khi còn là một cậu bé để trở thành người vô địch Champions League, một người chiến thắng.

DNA của anh ấy là những gì chúng tôi muốn. Anh ấy từng rời Man Utd để đến các câu lạc bộ khác nhau. Darren có những ý tưởng. Anh ấy có một tầm nhìn mới về bóng đá, một con mắt thực sự nhạy bén và rất nhiều ý tưởng cho sự phát triển với các cầu thủ trẻ.

Đối với tôi, bây giờ Darren có thể kết hợp hai điều này, ít huấn luyện hơn một chút, và có ảnh hưởng đến việc tuyển dụng."

Solskjaer nói về việc bổ nhiệm Fletcher:

 
Minh Tuấn | 05:04 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục