“Solskjaer khó giữ ghế nếu M.U để thua Liverpool”

15:58 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson cho rằng nếu để thua Liverpool trong trận đại chiến cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer khó giữ được chiếc ghế của mình.

Tương lai của chiến lược gia người Na Uy trở nên bất ổn khi Man Utd thảm bại 2-4 trên sân của Leicester City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Mới đây, Quỷ đỏ “chết hụt” trên sân nhà Old Trafford khi hạ gục Atalanta 3-2, dù để đại diện nước Ý dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Chiếc ghế của Solskjaer được cứu, nhưng vẫn còn vô vàn thách thức đang chờ đợi HLV 48 tuổi.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón đại kình địch Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang trình diễn phong độ ấn tượng khi bất bại sau 8 vòng đầu tiên của Premier League. Giữa tuần qua, The Kop đã hạ gục nhà ĐKVĐ La Liga – Atletico Madrid với tỷ số 3-2 trên thánh địa đối phương. Lữ đoàn đỏ vì vậy được đánh giá rất cao trong chuyến làm khách đến SVĐ Old Trafford sắp tới.

Paul Merson: Solskjaer bị sa thải nếu thua Liverpool? - Bóng Đá

 Tương lai của Solskjaer khá bấp bênh.

Nhận định trên Sky Sports, Paul Merson cho biết: “Bạn nhìn vào Man Utd, so với phong độ hiện tại của Liverpool, bạn lo lắng cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng đây là lý do tại sao chúng ta yêu thích Premier League, bởi vì bạn biết nó không đơn giản như vậy.

Không phải là trận đấu dễ dàng đối với Liverpool khi đối đầu Man Utd tại Old Trafford. Đây là trận đấu của những trận đấu. Nếu Man Utd để thua Liverpool, tôi không thấy khả năng Solskjaer giữ được chiếc ghế của mình.”

Merson cho rằng bị đánh giá ở cửa dưới lại là cơ hội cho Quỷ đỏ: “Hãy quên đi những gì đã xảy ra trong những tuần gần đây tại Manchester United. Họ biết cách đứng dậy vào những thời điểm nhất định, chúng ta đã thấy điều đó ở mùa giải trước tại Etihad (M.U đánh bại Man City 2-0). Họ đang ở Old Trafford, họ là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, không nằm ngoài khả năng họ giành chiến thắng trong trận đấu này.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 15:00 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục