Solskjaer hy vọng “hàng viện trợ” từ M.U có thể cứu Cardiff

15:55 Thứ ba 04/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ole Gunnar Solskjaer cho biết sự tin tưởng lớn vào cầu thủ Wilfried Zaha được cho mượn từ Manchester United sẽ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch cứu Cardiff khỏi bờ vực rớt hạng.

Tiền vệ năng nổ Zaha có thể chơi tốt cả hai cánh và đã ra sân tất cả 5 trận cho đội bóng xứ Wales kể từ khi chuyển đến vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, sự nỗ lực của các cá nhân là tốt nhưng chưa đủ, khi mà Cardiff hiện đang ngụp lặn ở ví trí thứ 19 áp chót trên BXH, cách vị trí an toàn của West Bromwich Albion và Crystal Palace 3 điểm và đội xếp ngay phía trên Sunderland 2 điểm.

Zaha sẽ là niềm tin cho HLV người Na Uy giúp CArdiff trụ lại Ngoại hạng Anh

Vòng đấu tới, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ phải gặp Fulham, đội xếp chót bảng và đây thực sự sẽ là một trận chung kết ngược vô cùng quan trọng, một trận cầu 6 điểm khó khăn đang chờ đợi. Nhưng cựu tiền đạo Quỷ đỏ Man United lại tỏ ra rất tin tưởng vào chiến thắng nhờ vào Zaha, Solskjaer nói:

“Zaha rất tích cực kế từ khi chuyển đến đây. Cậu ta đã có những đóng góp lớn trong các trận đấu. Zaha rất tài năng và chúng tôi sẽ phải dựa vào cậu ta trong 10 vòng đấu còn lại”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục