Solskjaer họp khẩn sau cú sốc liên quan đến Bailly

10:14 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjær sẽ có buổi làm việc trực tiếp với phó chủ tịch Ed Woodward sau khi nhận thông báo về tình trạng của Eric Bailly.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, HLV Solskjær đã phải thông báo một thông tin ngán ngẩm mà chẳng một CĐV nào muốn nghe rằng:

"Eric Bailly sẽ trải qua một ca phẫu thuật và có thể ngồi ngoài từ 4 đến 5 tháng. Hy vọng rằng đội bóng có thể chào đón cậu ấy trở lại vào giai đoạn Giáng sinh."

Chấn thương của Bailly là một đòn giáng rất đau vào tham vọng cải tổ hàng thủ của Quỷ Đỏ trong mùa giải tới, khi đây được xem là cầu thủ thi đấu tốt nhất mà HLV Solskjær có được bên cạnh Lindelof cho vị trí trung vệ. Cần biết rằng ở vị trí này, Phil Jones và Chris Smalling chưa bao giờ mang lại cảm giác yên tâm, trong khi Marcos Rojo thì xuống phong độ nghiêm trọng.

Solskjaer họp khẩn sau cú sốc liên quan đến Bailly  - Bóng Đá

 Harry Maguire vẫn sẽ là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ

Trước tình cảnh này, HLV Solskjær và phó chủ tịch Ed Woodward đã lên lịch về một cuộc họp khẩn trong 24 giờ tới để cùng nhau bàn về kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng thủ.

Harry Maguire vẫn sẽ là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ, và hiện mức giá của trung vệ người Anh đã được đẩy lên tới 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, Man Utd cũng đang nhắm đến 1 mục tiêu khác có giá phải chăng hơn đó là Samuel Umtiti của Barcelona với giá khoảng 50 triệu bảng.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Kỳ Anh | 10:05 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục