Solskjaer: "Hôm qua tôi đã có thể mất việc"

13:40 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Quỷ đỏ trước West Ham United.

Vào đêm qua, Manchester United đã tạm lấy lại lòng tin đến từ người hâm mộ khi hạ gục West Ham ngay trên sân khách với tỷ số 2-1 chung cuộc. Thực tế, Quỷ đỏ đã có thể trải qua một trận thắng đậm hơn, nếu trọng tài Martin Atkinson không bỏ qua hàng loạt tình huống Cristiano Ronaldo ngã trong vòng cấm.

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về áp lực mà mình phải gánh chịu trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd. Khi được hỏi về khả năng vô địch Premier League của Quỷ đỏ năm nay, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

"Bạn sẽ không có được câu trả lời về vấn đề đó."

'I was losing my job yesterday... now you want to talk about the title?': Ole Gunnar Solskjaer refuses to get drawn into - Bóng Đá

 Solsa vẫn thận trọng. 

"Mùa giải mới trôi qua 5 Vòng đấu, Hôm qua, tôi đã xuống tinh thần và có thể mất việc. Ở Man United là như vậy."

"Chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Làm khách trên sân của West Ham luôn khó khăn, hy vọng những điểm số này có thể tạo ra khác biệt. Hãy xem xét về danh hiệu khi chúng ta đến tháng 4 hoặc tháng 5."

"Chúng tôi cần phải phòng thủ tốt hơn, làm cho đối thủ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội. Đối với bàn thắng của West Ham, cấu trúc của đội đã sai lệch vì lý do gì đó. Chúng tôi sẽ phải giải quyết vấn đề này."

Solskjaer chia sẻ về Lingard và De Gea 

 
Huỳnh Phong | 13:10 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục