Solskjaer đồng ý với Fernandes một điều về Ronaldo

06:55 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có chiến thắng tưng bừng trước Newcastle United trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo rực sáng.

Cristiano Ronaldo có màn ra mắt Man Utd lần thứ 2 trong sự nghiệp. Anh ra sân ngay từ đầu khi Quỷ đỏ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Old Trafford. CR7 chào sân hoàn hảo khi lập cú đúp giúp Man Utd thắng 4-1.

Trận này, Bruno Fernandes ghi một bàn thắng đẹp mắt từ cú sút xa bên ngoài vòng cấm. Nhìn chung, Fernandes vẫn đóng góp nhiều vào lối chơi của Man Utd. Rõ ràng, bộ đôi này hoàn toàn đủ khả năng sát cánh bên nhau.

Manchester United manager Solskjaer agrees with what Bruno Fernandes said about Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 HLV Solskjaer đồng tình với Fernandes.

Sau trận đấu, Fernandes cho hay: "Việc chúng tôi có thể chơi cạnh nhau là điều không có gì phải nghi ngờ. Những cầu thủ giỏi có thể được tập hợp lại với nhau và luôn chơi tốt. Đó không phải là bởi vì một người đến và đóng cửa không gian của người khác."

Đồng tình với ý kiến của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "Đúng vậy, những cầu thủ xuất sắc có thể đá cạnh nhau. Họ tôn trọng lẫn nhau và cùng chơi cho tuyển Bồ Đào Nha.

Còn quá sớm để tôi có thể dự đoán nơi Man Utd sẽ kết thúc ở mùa giải này. Chúng tôi phải cho thấy sự ổn định, nhất quán và hãy xem chúng tôi sẽ đi tới đâu."

3 điểm trước Newcastle United giúp Man Utd leo lên vị trí đầu bảng Premier League sau 4 vòng đấu.

 Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 05:57 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục