Solskjaer đáp trả những lời mỉa mai của Jurgen Klopp

12:20 Chủ nhật 22/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Na Uy đã đáp trả những lời mỉa mai của thuyền trưởng bên phía Liverpool.

Lữ đoàn đỏ trải qua kỳ chuyển nhượng ảm đạm, khi chỉ mới đưa về duy nhất 1 bản hợp đồng là Ibrahima Konate trị giá 36 triệu bảng. Trong khi Man City, Man Utd và Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Chelsea cũng gần đạt đến cột mốc đó khi bỏ ra 97,5 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. HLV Klopp đã đặt ra câu hỏi đầy mỉa mai: “Tôi không biết họ làm điều đó như thế nào.” Ám chỉ Luật công bằng tài chính không được áp dụng.

Mới đây, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi là một CLB kinh doanh tốt. Man Utd có rất nhiều người hâm mộ và những hợp đồng tài trợ lớn.

Ole Gunnar Solskjaer aims dig at Man City and Chelsea as he hits back at Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Solskjaer đáp trả Klopp.

Làm thế nào chúng tôi kiếm được tiền, với tư cách là một người quản lý, bạn ngày càng muốn nhiều hơn nữa. Các đội bóng khác điều hành CLB của họ như thế nào, có những mô hình khác nhau ở các CLB khác nhau. Tôi đã bắt đầu mua ô tô điện! (ám chỉ tránh dùng xăng và nhiên liệu, món hàng kinh doanh của ông chủ Chelsea và Man City) Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về tình huống đó.”

Man Utd đã chi 73 triệu bảng cho Jadon Sancho và 34 triệu bảng cho Raphael Varane. Quỷ đỏ chưa muốn dừng lại khi họ vẫn muốn đưa về 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ trung tâm.

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 11:22 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục