Solskjaer đã làm được điều mà Mourinho bất lực hoàn toàn

12:47 Thứ năm 14/01/2021

Man Utd vừa giành thắng lợi 1-0 trước Burnley, đủ để giúp họ leo cao lên ngôi đầu BXH Premier League.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có trận đấu cực hay, làm tốt nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự, và có cú volley tuyệt đẹp. Anh chứng tỏ mình là tiền vệ đẳng cấp thế giới.

 - Bóng Đá

 Nhưng cũng liên quan đến Burnley dưới quyền Jose Mourinho, Pogba đã khiến Người đặc biệt phải nổi cáu và công khai chỉ trích, như một giọt nước tràn ly. Sau trận làm khách của Burnley, Pogba một mình lái chiếc Rolls Royce của mình ra về, thay vì lên đường trở lại Manchester trên xe bus của đội như các cầu thủ khác. 

 - Bóng Đá

 Mourinho đã không thể hòa hợp với Pogba, không thể làm yên ổn phòng thay đồ Man Utd. Rồi ông ngậm ngùi ra đi, dù đã giúp Quỷ đỏ giành ngôi vô địch Europa League.

 - Bóng Đá

 Nhưng Ole Gunnar Solskjaer thì khác. Vị HLV trẻ tuổi người Na Uy làm được điều này, dù so về chiến thuật, ông rõ ràng còn kém xa những Pep Guardiola, Jose Mourinho hay Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, trải qua nhiều đời HLV danh tiếng, bây giờ, tập thể Man Utd mới thực sự ấm áp.

 - Bóng Đá

 Solskjaer không hổ danh là học trò của Sir Alex - một bậc thầy về quản trị nhân sự.

 - Bóng Đá

 Một điều đáng chú ý, kể từ khi Mino Raiola công khai mong muốn ra đi của Pogba, tiền vệ người Pháp lại càng chơi hay hơn.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, đó là nỗ lực của Pogba, nhưng cũng là chiến công của Solskjaer. Ông đã không làm mọi thứ tệ đi với cựu ngôi sao Juventus, mà trái lại, còn kích thích được ý chí chiến đấu của Pogba, để giúp anh bùng nổ hơn.

 - Bóng Đá

 Man Utd giờ là một tập thể bản lĩnh, êm ấm, hầu như không hề có điều tiếng gì. Đó là điều mà Solskjaer đáng được khen ngợi, trước một dàn sao nhiều cá tính.

 - Bóng Đá

 Man Utd giờ đã vào guồng. Chỉ cần một thắng lợi trước Liverpool tại Anfield cuối tuần này, không một ai còn có thể nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng do Solskjaer dẫn dắt nữa.

Solskjaer hài lòng với bộ đôi Pogba - Matic:

 
Minh Tuấn | 11:49 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục