Solskjaer có hành động bất ngờ với CĐV M.U sau trận đấu

22:59 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn tỏ ra khá bình tĩnh sau trận thua tủi hổ trước Liverpool.

Không còn lời bào chữa nào cho Ole Gunnar Solskjaer. Man Utd trải qua một trận đấu thật khó chấp nhận. Họ để thua với tỷ số 0-5 trước đại kình địch Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford. Do đó, nguy cơ Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao.

Tuy nhiên, vị HLV người Na Uy vẫn kiên quyết không từ bỏ. Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi đã quá gần gũi và gắn kết để từ bỏ vào lúc này. Chúng tôi biết mình đang ở đáy vực và không thể cảm thấy tồi tệ hơn nữa. Hãy xem chúng tôi vượt qua khó khăn như thế nào."

Solskjaer signs autographs after 5-0 humiliation - Bóng Đá

 Solskjaer sau khi trận đấu kết thúc.

Có vẻ vì thế mà Solskjaer tỏ ra khá bình tĩnh. Sau khi trận đấu kết thúc, vị HLV 48 tuổi không ngần ngại nán lại bên ngoài sân Old Trafford để giao lưu với NHM. Cụ thể, ông dành 10 phút trong bãi đậu xe để tặng chữ ký cho CĐV Man Utd.

Đáng chú ý, một số CĐV không hề chỉ trích hay dùng những lời lẽ khó nghe đối với Solskjaer. Thay vào đó, họ thể hiện sự ủng hộ dành cho Solskjaer. Hình ảnh này trái ngược với cảnh hàng trăm CĐV Man Utd bỏ ra về khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Rõ ràng, HLV Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực lớn. Tuy nhiên, những CĐV trên là động lực để ông tiếp tục.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:29 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục