Solskjaer: "Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt"

05:30 Thứ hai 04/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã có trận bất bại thứ 10 liên tiếp dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chiến thắng khó khăn 1-0 trước đội chủ nhà Leicester City.

Tại King Power, Man Utd đã có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 do công của Marcus Rashford từ đường chuyền tinh tế của Paul Pogba. Thời gian còn lại, Leicester là đội thi đấu chủ động hơn để tìm kiếm những cơ hội ghi bàn. Tuy vậy, hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của Man United đã đứng vững trước các chân sút của đội chủ nhà.

Solskjaer:

  Paul Pogba đang thực sự thăng hoa dưới thời Solskjaer.

HLV Solskjaer có lí do để hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ, đặc biệt của David de Gea: "Leicester có một vài tình huống nguy hiểm, và David de Gea đã có những pha cứu tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm.

David de Gea rất kiên định trong việc giữ vị trí. Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt và không hề muốn mạo hiểm ở từng pha xử lý."

Vị HLV trẻ tuổi người Na-uy nhắc đến Pogba, Rashford và Sanchez: "Đường chuyền của Paul Pogba thật tuyệt vời. Còn Marcus Rashford đã có pha khống chế bóng tốt. Bóng đá là trò chơi của những sai lầm.

Alexis Sanchez thì luôn nỗ lực phòng ngự từ xa. Cậu ấy đang dần trở lại, và cải thiện từng chút một."

Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 04:01 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục