Sốc với Erling Haaland

05:48 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola cập nhật về tình hình lực lượng của Man City trước trận gặp Newcastle United. Ở đó, Erling Haaland liên tiếp phải đón nhận cú sốc.

Erling Haaland đã bị gạch tên khỏi cuộc đụng độ của Manchester City với Newcastle United ở vòng 21 Premier League cuối tuần này.

Tuyển thủ Na Uy đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần đây nhất của Man City do chấn thương bàn chân. Anh trở lại tập luyện trước chiến thắng 5-0 trước Huddersfield Town ở FA Cup vào Chủ nhật tuần trước.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo, Guardiola khẳng định rằng Haaland sẽ không cùng đồng đội làm khách tới sân St James’ Park của Chích chòe.

Erling Haaland có khả năng bỏ lỡ trận Manchester City vs Crystal Palace - Bóng Đá

 Haaland dính chấn thương nặng.

Guardiola nói: “Jack Grealish bị ốm và hy vọng hôm nay cậu ấy sẽ trở lại. Erling ngồi ngoài và John Stones ngồi ngoài. Tôi nghĩ đó là tất cả những trường hợp chưa ổn của Man City.”

Về trường hợp của Haaland, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: "Cậu ấy ổn. Có thể Haaland sẽ sớm trở lại và hy vọng vào cuối tháng này cậu ấy sẽ sẵn sàng."

Theo Guardiola, Haaland gặp khó khăn một chút trong quá trình hồi phục chấn thương ở chân. Do đó, tuyển thủ Na Uy vẫn chưa thi đấu.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Haaland nghỉ 9 trận liên tiếp ở cấp CLB (bao gồm cả trận gặp Newcastle).

Tiểu Lam | 05:18 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục