Sốc nặng với chấn thương kinh hoàng của Alexis Sanchez

09:21 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez đã khiến dư luận một phen sốc nặng khi chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chấn thương mắt cá của mình.

Chấn thương Sanchez chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

NHM đội tuyển Chile lẫn Arsenal đang rất lo lắng cho chấn thương của tiền đạo con cưng. Sanchez gặp vấn đề ở mắt cá chân trong trận chung kết Copa America gặp Agentina cách đây không lâu.

Trong ảnh, vùng mắt cá của chân sút người Chile bị ảnh hưởng nghiêm trọng, xuất hiện nhiều vết bầm tím. Ngoài ra, phần mu bàn chân cũng khiến nhiều người bàng hoàng vì bị sưng to. Hiện Sanchez đang trong quá trình điều trị và hồi phục.

Dù vậy, tiền đạo người Chile vẫn trấn an NHM khi cho rằng bản thân anh vẫn ổn. Cho dù điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kì nghỉ hè của anh ta. Hiện Sanchez đang trải qua quá trình hồi phục trong một khách sạn.

Sanchez chia sẻ trên mạng xã hội: "Ngày thứ tư của kì nghỉ hè, bị nhốt trong phòng khách sạn một cách nhàm chán. Tuy nhiên tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều."

Trong trận chung kết Copa America, Chile của Sanchez một lần nữa đánh bại Argentina trên chấm 11m. Chính điều này dẫn đến quyết định giải nghệ của loạt trụ cột, phải kể đến Lionel Messi và Javier Mascherano.

Phúc Vũ | 09:00 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục