SỐC: Mourinho dùng... Einsteins phản pháo kẻ chỉ trích mình

18:20 Thứ năm 22/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho mới đây đã đáp lại chỉ trích của NHM bằng cách gọi họ là những "thiên tài" như Albert Einsteins.

mourinho-chi-trich-1

Mourinho chính thức lên tiếng phản pháo những ai chỉ trích mình. Ảnh: Internet. 

Chiến thắng 3-1 của Manchester United đêm qua giúp Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường chỉ trong 8 ngày (thua Manchester City, Feyenoord và Watford). HLV Jose Mourinho vì thế cũng phải chịu vô vàn chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên sau thắng lợi đêm qua, Người đặc biệt đã chính thức phản pháo.

Cụ thể, trả lời trên MUTV, Mourinho mỉa mai: "Tôi biết có vài Einsteins trong thế giới bóng đá, họ cố gắng xoá nhoà 16 năm sự nghiệp của tôi. Họ cũng chẳng quan tâm đến lịch sử hào hùng của Man United và chỉ tập trung vào tuần thi đấu vừa rồi. Nhưng đó là thứ bóng đá mới, đầy rẫy những "thiên tài" như Einsteins.

Tôi có thể hiểu rằng sự thất vọng đang ngập tràn nơi đây khi họ phải trải qua một tuần thi đấu tệ hại. Tôi hiểu rất rõ là đằng khác, tuy nhiên tôi chắc chắn khi M.U trở lại sân nhà (đụng độ Leicester City thứ 7 tới), NHM sẽ tiếp tục đứng đằng sau ủng hộ chúng tôi mà thôi."

Ở trận đấu đêm qua, Mourinho đã có sự thay đổi hàng loạt và mang đến nhiều nét tích cực cho lối chơi M.U. NHM Quỷ đỏ đang kêu gọi Người đặc biệt cho Michael Carrick (Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đêm qua) và Ander Herrera (ghi bàn thắng thứ 2) thêm cơ hội ra sân ở những trận đấu tới.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục