Sốc! Danh sách "bệnh binh" kéo dài, các cầu thủ đổ lỗi Pochettino

22:18 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh tiết lộ, nhiều cầu thủ Tottenham Hotspur ngầm ám chỉ Mauricio Pochettino đang khiến họ gặp chấn thương.

Trước vòng đấu thứ 8, danh sách chấn thương của Tottenham Hotspur đang khiến đội bóng này nhận kết quả không tốt, đặc biệt là trận thua muối mặt trước Barcelona thuộc khuôn khổ UEFA Champions League.

Danh sách bao gồm các trụ cột như Jan Vertonghen, Moussa Dembele, Dele Alli, Christian Eriksen,  Serge Aurier. Những cái tên trên đều vắng mặt trong cuộc đối đầu với Cardiff City ở vòng 8.

Chấn thương, cầu thủ đổ lỗi cho Pochettino - Bóng Đá

Theo tiết lộ của Daily Mail, nhiều cầu thủ đang ngầm chỉ trích Pochettino vì các bài tập quá nặng dẫn đến chấn thương. 

Theo tiết lộ của Daily Mail, nhiều cầu thủ đang ngầm thể hiện sự bất bình với Pochettino do các bài tập "quá nặng" trên sân tập, điều được cho là khiến các ngôi sao không thể ra sân.

Tờ báo trên cũng nói thêm, những ngôi sao trở về từ World Cup không được nghỉ ngơi quá lâu, khối lượng các bài tập không hề thuyên giảm, điều này dẫn đến việc quá tải và chấn thương.

Về phía chiến lược gia người Argentina, ông tin rằng đội bóng này đang đi đúng đường và các bài tập được áp dụng đều phù hợp.

Tùng Nguyễn | 21:21 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục