Sốc! Cả đội M.U 'mặc xác', chỉ 4 cầu thủ này về phe Mourinho đến cùng

00:18 Thứ tư 19/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vẫn được số ít cầu thủ ủng hộ tại Manchester United.

Cuối cùng thì BLĐ Man United đã sa thải Jose Mourinho. Chuỗi thành tích kém cỏi, đặc biệt là sau trận thua muối mặt 1-3 trước Anfield ở vòng 17 Premier League là 'giọt nước' tràn ly khiến thượng tầng Quỷ đỏ buộc phải ra quyết định ngay lập tức.

Trong hơn 2 mua giải dẫn dắt Man United, Mourinho đã xảy ra mâu thuẫn với nhiều cầu thủ như Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw hay Eric Bailly. Chính vì thế, hầu hết các cầu thủ Man United cảm thấy chán nản và có phần trách móc Mourinho.

Sốc! Cả đội M.U 'mặc xác', chỉ 4 cầu thủ này về phe Mourinho đến cùng - Bóng Đá

 Không nhiều cầu thủ ủng hộ Mourinho.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của Man United cũng vui mừng khi hay tin Mourinho bị sa thải. Nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ, chỉ duy nhất 4 cầu thủ vẫn ủng hộ Mourinho cho đến cùng.

Cụ thể, Ashley Young, Nemanja Matic, Marouane Fellaini và Romelu Lukaku là 4 ngôi sao Man United luôn đứng về phía Mourinho. Lukaku và Matic được chính Mourinho mang về sân Old Trafford, trong khi, Young được Mourinho trao băng đội trưởng khi Valencia vắng mặt, còn Fellaini luôn được Mourinho bảo vệ bất chấp phong độ có tệ hại thế nào.

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 00:04 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục