"So với họ, Solskjaer kém cỏi hơn"

10:26 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnDanny Murphy tiến hành so sánh vị thuyền trưởng người Na Uy với 3 chiến lược gia hàng đầu Premier League.

Thông qua Daily Mail, cựu danh thủ Danny Murphy đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Ole Gunnar Solskjaer:

"Solskjaer không may mắn, khi Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Thomas Tuchel là những người giỏi nhất thế giới. Họ đặt tiêu chuẩn rất cao và so với họ, Solskjaer kém cỏi hơn."

"Solskjaer có phẩm chất và đã làm được nhiều điều tốt đẹp ở Man United. Ông ấy đã giúp họ tiến bộ, có lối chơi thuận mắt hơn và tiến gần đến việc giành được những chiếc cúp danh giá."

DANNY MURPHY: Ole Gunnar Solskjaer simply cannot compete with Guardiola, Klopp and Tuchel - Bóng Đá

 Luôn có những nghi ngờ xoay quanh Solskjaer. 

"Nhưng, sau ba năm, người hâm mộ và giới thượng tầng muốn nhiều hơn thế. Họ yêu cầu danh hiệu, và tôi không tin rằng Solskjaer có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình về mặt chiến thuật, hoặc trong việc đưa ra các quyết định quản lý quan trọng."

"Tôi không nghĩ Tuchel, Klopp hay Guardiola bị mất ngủ quá nhiều khi nghĩ về việc giữ cho các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc. Họ rất rõ ràng trong việc làm những gì tốt nhất cho đội."

"Pep đã nói về việc loại bỏ Raheem Sterling và John Stones, điều đó không ảnh hưởng đến ông ấy. Klopp cũng bán Philippe Coutinho - quyết định gây tranh cãi vào thời điểm đó."

"Hồi đầu mùa, có lúc Tuchel đã bố trí 8 cầu thủ phòng ngự và để một loạt tên tuổi lớn trên băng ghế dự bị, vì ông ấy muốn giành chiến thắng. Đó là tâm lý tàn nhẫn mà Ole cần có, nhưng chúng ta vẫn chưa nhìn thấy nó, và có thể sẽ không bao giờ."

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:56 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục