So sánh đội hình Man Utd mùa 2012/13 với Man Utd hiện tại

15:39 Chủ nhật 17/01/2021

Lần gần nhất Man Utd vô địch Premier League đã từ mùa bóng 2012/13, khi họ được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

 Đội hình Man Utd năm 2013 so với đội hình Man Utd hiện tại.

 - Bóng Đá

 David de Gea để thủng lưới trung bình 0,9 bàn / trận trong mùa giải 2012-2013. Trong khi mùa giải 2020-2021, thủ môn người Tây Ban Nha đã để thủng lưới trung bình 1,4 bàn mỗi trận. Anh đã sa sút ít nhiều so với quá khứ.

 - Bóng Đá

 Rafael Da Silva mạnh mẽ, nhanh nhẹn khi tấn công, đồng thời cũng đáng tin cậy trong phòng ngự. Trong khi Aaron Wan-Bissaka hiện tại chỉ nổi bật ở khả năng tắc bóng, những tình huống 1 vs 1.

 - Bóng Đá

 Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đều rất đẳng cấp, biết cách bù trừ cho nhau. Trong khi các trung vệ Man Utd hiện tại thua kém về đẳng cấp, và cũng chưa phải là cặp bài trùng lý tưởng.

 - Bóng Đá

Patrice Evra sở hữu tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời, và rõ ràng hơn Luke Shaw một bậc.

 - Bóng Đá

 Man Utd không có một cầu thủ chạy cánh phải như ý hiện tại, còn Antonio Valencia là một cầu thủ chạy cánh điển hình, với tốc độ, sức mạnh và khả năng tạt bóng tốt.

 - Bóng Đá

 Michael Carrick bị coi là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong lịch sử Man Utd. Khả năng phân phối bóng, điều tiết thế trận của anh như Nemanja Matic hiện tại.

 - Bóng Đá

 Tom Cleverley có kỹ năng bình thường, nhưng tư duy nhanh nhạy để chơi tốt ở vị trí box-to-box. Và không thể nói là anh có chất lượng hơn Fred hay Scott McTominay.

 - Bóng Đá

 Giống như Bruno Fernandes trong đội hình hiện tại của Man United, Van Persie có tác động to lớn đến Quỷ đỏ. Anh là mẫu trung phong mà Man Utd hiện tại rất cần, thay vì một Anthony Martial phong độ phập phù.

 - Bóng Đá

 Mùa giải 2012-2013 của Ashley Young tại United bị cản trở bởi chấn thương và phong độ không ổn định. Anh không thể sánh với những cầu thủ có thể đá cánh trái của Ole Gunnar Solskjaer hiện tại, dù là Marcus Rashford hay Martial.

 - Bóng Đá

 Dù không có mùa 2012/13 suôn sẻ, Wayne Rooney vẫn ghi được 12 bàn thắng, cung cấp 10 đường kiến tạo sau 22 lần ra sân cho Man Utd.

Solskjaer hài lòng với tinh thần của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 14:41 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục