Sợ mất tài năng Munir El Haddadi, Barca nâng giá giải phóng hợp đồng

11:52 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước thông tin các đội bóng lớn đang chèo kéo tài năng của mình, Barca đã lên kế hoạch gia hạn thời gian thi đấu và nâng mức phí giải phóng hợp đồng của một số tài năng sáng giá.

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong lần đầu thi đấu tại La Liga, Munir El Haddadi nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn chào mời từ các câu lạc bộ lớn. Trong số này có Arsenal của HLV Arsene Wenger - người luôn nhòm ngó tài năng của La Masia trong nhiều năm qua.

Munir El Haddadi. Ảnh: MD

Và để tránh tình trạng "cóc mò cò xơi" như bao lần trước đây, Barca đã có kế hoạch giữ chân những tài năng của mình, trong số này có chân sút trẻ người Ma-rốc mang áo số 31. Bên cạnh đó, hai cái tên nữa cũng nằm trong danh sách này là Sandro và Adama, đều thuộc biên chế Barca B nhưng thường được gọi lên tập cùng đội I.

Hợp đồng của Munir Mohamed với Barca kéo dài đến 30/06/2017 cùng mức phí phá vỡ hợp đồng là 12 triệu euro. Đây là hợp đồng vừa ký vào tháng 3 năm nay. Đội bóng xứ Catalan sẽ ký tiếp một bản khác để Munir vào biên chế đội hình I Barca và nâng mức phí giải phóng lên 35 triệu bảng. Hai cầu thủ còn lại cũng sẽ có các bước đi tương tự.

Trong bối cảnh Barca đang dùng rất nhiều cầu thủ mua về ở đẳng cấp cao thì việc cạnh tranh của các tài năng La Masia cũng vấp phải nhiều khó khăn. Họ chỉ có thể cọ sát và học hỏi thêm kinh nghiệm chứ chưa thể nói là cạnh tranh công bằng cùng những ngôi sao thế giới. Nếu bản lĩnh cũng như phong độ ổn định thì tương lai chắc chắn rộng mở với những học viên La Masia.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục