Smith Rowe tiết lộ thành tựu lớn nhất sự nghiệp

09:59 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnEmile Smith Rowe vừa có những lời chia sẻ khi anh có cơ hội thi đấu cho ĐTQG.

Emile Smith Rowe được cho là đang đạt phong độ tốt nhất của Arsenal trong vài tuần qua. Màn trình diễn ấy đã giúp anh được gọi vào ĐT Anh. Thực chất, Smith Rowe không phải ưu tiên hàng đầu song anh bất ngờ được Gareth Southgate triệu tập khi các cái tên khác dính chấn thương.

Song, dù bất luận thế nào, việc có cơ hội lần đầu "ăn cơm" tuyển là cột mốc quan trọng của Smith Rowe. Đây là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của sao trẻ sinh năm 2000.

Chia sẻ về điều này, ngôi sao Arsenal thậm chí khẳng định đây là thành tựu lớn nhất sự nghiệp bản thân: "Đây có lẽ là thành tựu lớn nhất mà tôi đạt được trong sự nghiệp của bản thân đến ngày hôm nay. Việc được triệu tập lên ĐTQG mang lại cảm giác khác."

Smith Rowe tiết lộ thành tựu lớn nhất sự nghiệp - Bóng Đá

 Smith Rowe có lần đầu lên ĐTQG.

"Tôi phải đến St. George, tập luyện ở một sân tập khác và mọi thứ thật điên rồ. Thành thật mà nói thì tôi không thốt nên lời. Tôi không biết phải nói gì về tất cả những gì đang xảy ra bởi bản thân vẫn chưa tin được là mình thuộc một phần của ĐT Anh."

Bên cạnh Smith Rowe, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale là 2 cái tên khác khoác áo Arsenal. Trong tương lai, ba cái tên này được kỳ vọng trở thành trụ cột của Tam Sư.

Video Saka chia sẻ về mối liên kết với Smith Rowe:

 
Lữ Phong | 09:01 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục