SLS AMG Black Edition xuất hiện trên đường thử

10:27 Thứ tư 10/10/2012

Đây có thể là phiên bản đặc biệt mới được phát triển từ chiếc SLS AMG Black Series.

Trong khi những thông tin và hình ảnh liên quan đến chiếc SLS AMG Black Series bất ngờ vắng bóng, mới đây một phiên bản đặc biệt khác thuộc dòng siêu xe SLS AMG lại bất ngờ lộ diện.

Chiếc SLS AMG vừa mới lộ diện này được cho là phiên bản đặc biệt mang tên Black Edition. Bản thử nghiệm này xuất hiện với “bộ mặt” hầu như không có chút ngụy trang nào, toàn bộ hốc hút gió, cản trước, cản phụ đều được để nguyên.

Nguyên mẫu đặc biệt này cũng được trang bị một cánh gió cố định lớn phía sau, một sự khác biệt so với nguyên mẫu được cho là của SLS AMG Black Series xuất hiện trước đó.

Chiếc SLS AMG Black Edition này có nhiều điểm tương đồng với phiên bản đua SLS AMG GT3 hơn là với những chiếc SLS AMG phiên bản tiêu chuẩn.

Mới đây thì Mercedes-Benz cũng đã giới thiệu bản nâng cấp SLS AMG GT 2013, bên cạnh đó hãng xe hạng sang danh tiếng này cũng vừa ra mắt chiếc SLS AMG GT3 45th Anniversary, để mừng kỷ niệm 45 năm thành lập bộ phận phát triển xe thể thao Mercedes-AMG. Theo những nguồn tin không chính thức, chiếc SLS AMG Black Series sẽ được ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm 2013, với nhiều nâng cấp.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên SLS AMG Black Series chính là việc hiệu chỉnh hệ thống động cơ, giúp khối động cơ V8 6.2 lít của siêu xe này có được sức mạnh mới 650 mã lực. Hộp số bảy cấp của siêu xe này cũng được nâng cấp, giúp quá trình truyền động được hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ thống khung gầm, hệ thống treo của SLS AMG Black Series cũng sẽ nhaahnj được những tinh chỉnh.

SLS AMG Black Series có thể có mặt tại các đại lý của Mercedes-Benz với số lượng hạn chế vào cuối năm 2013. Mức giá của phiên bản này sẽ cao hơn đáng kể phiên bản tiêu chuẩn.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục