Sir Alex tin rằng Phil Jones còn giỏi hơn Terry

14:33 Chủ nhật 27/01/2013

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng ca ngợi cậu học trò trẻ tuổi Phil Jones. Ông thậm chí còn so sánh anh với đội trưởng của Chelsea, một trong những trung vệ hay nhất thế giới: John Terry.

Jones và Terry là tượng trưng cho 2 thế hệ của tuyển Anh - Ảnh: Getty

Hậu vệ trẻ người Anh đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương lưng nhưng đã kịp trở lại hồi đầu tháng. Anh đã ra sân trong đội hình M.U ở 3 trận đấu gần nhất. Jones cũng đã có 5 lần khoác áo tuyển Anh sau khi gây ấn tượng trong màu áo M.U. Anh mới chuyển tới sân Old Trafford hồi Hè 2011 với giá 16,5 triệu bảng.

Sir Alex Ferguson cho rằng ở độ tuổi tương đương, Phil Jones xuất sắc hơn trung vệ đội tuyển Anh, John Terry. Ông chia sẻ: "Terry có kinh nghiệm và đã trở thành một nhân vật xuất chúng ở Chelsea. Nhưng khi còn là một cầu thủ trẻ, John sẽ là người đầu tiên thừa nhận anh ấy không có tốc độ như Phil Jones."

Ông tiếp tục: "Phil là một chàng trai đa tài. Cậu ấy có thể thi đấu ở bất kì vị trí nào. Cậu ấy tốc độ, chơi được cả hai chân, đọc trận đấu tốt và có khả năng tranh chấp. Phil đang chơi rất hay."
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục