Sir Alex không để Chicharito tham dự Olympic 2012

19:54 Thứ năm 10/05/2012

Man United thông báo rằng tiền đạo Javier Hernandez sẽ không được chơi cho tuyển Mexico tại kì Olympic London 2012 sắp tới.

Hernandez năm nay đã 24 tuổi và được Mexico triệu tập cho kì Olympic tới trong danh sách sách 3 cầu thủ quá đội tuổi quy định. Thế nhưng, lời đề nghị của họ đã nhận ngay cái lắc đầu từ HLV Man United. Ông Hector Gonzalez Inarrit, giám đốc của liên đoàn bóng đá Mexico thừa nhận rằng Sir Alex Ferguson đã từ chối lời đề nghị cho phép Hernandez tham dự Olympic cùng Mexico.


"Alex Ferguson đã từ chối việc để Javier Hernandez tham dự các trận đấu tại Olympic," Inarrit nói.

Lí do mà Sir Alex đưa ra là dù Chicharito đã có một mùa bóng đầu tiên đầy thành công tại Man United nhưng đến mùa này, anh đã phải chững lại do bị vắt kiệt sức ở ĐTQG trong mùa hè: "Rất nhiều cầu thủ không được nghỉ ngơi trong các mùa hè, mà thay vào đó, họ phải làm nhiệm vụ quốc gia, tôi không muốn của mình trong 3 năm liên tiếp không có được sự nghỉ ngơi”.

Ngoài Hernandez, Sir Alex còn phải đối mặt với các lời triệu tập những học trò khác của ông cho kì Thế vận hội tới như Ryan Giggs và Paul Scholes trong đội hình Vương quốc Anh hay cả Danny Welbeck, Phil Jones và Chris Smalling nếu  bộ 3 trẻ tuổi này không được gọi vào Euro 2012.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục