Simeone chốt tương lai với Atletico

10:26 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina chính thức lên tiếng về khả năng chuyển đến một bến đỗ mới trong tương lai.

 

Tiếp quản Atletico Madrid vào cuối tháng 12/2011, có thể nói HLV Diego Simeone là vị thuyền trưởng thành công nhất trong lịch sử CLB này. Không những phá vỡ sự thống trị của Barcelona và Real Madrid tại La Liga, mà Simeone còn xuất sắc giúp Atletico 2 lần tiến đến trận chung kết Champions League. 

Tuy vậy, sau hơn 1 thập kỷ thì Atletico đang dần đánh mất vị thế của mình. Họ đã không còn bắt kịp Real và Barca tại giải quốc nội, đồng thời cũng không còn tiến sâu tại Champions League như trước. Trong bối cảnh hợp đồng của Simeone chỉ còn lại thời hạn hơn 1 năm, hiển nhiên đã xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của vị thuyền trưởng người Argentina. 

Trong cuộc họp báo gần nhất, Simeone đã lên tiếng làm rõ tương lai của bản thân. Cụ thể, ông khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Simeone:

Chiêu trò của Simeone và lời cảnh báo cho Man City - Bóng Đá

Simeone không có ý định rời khỏi Atletico Madrid. 

"Tôi không thể tưởng tượng được mình ở đâu khác ngoài nơi này, Atletico Madrid."

Thực tế, với mức đãi ngộ tốt hơn bất kỳ vị thuyền trưởng nào trên thế giới - kể cả HLV Pep Guardiola hay HLV Jurgen Klopp, hiển nhiên là Simeone chẳng có lý do gì để tìm kiếm một bến đỗ mới. Với Atletico, triết lý bóng đá đặc trưng của Simeone cũng đã thấm sâu vào họ, nên chắc chắn việc thay thế chiến lược gia người Argentina là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.  

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:56 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục